Google kiểm soát click ảo như thế nào?

Hệ thống Google kiểm soát những cú click ảo (invalid click) qua các bước sau:

Kỹ Thuật:


· Sự trùng lắp của đĩa chỉ IP

· Thông số mỗi lần người dung truy nhập vào trang web

· Các thông số về mạng

·  Vị trí địa lý

· Thông số của browser mà người truy cập sử dụng.

Công nghệ dùng để phát hiện click ảo của Google được phát triển bởi các chuyên gia, giáo sư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực trí thông minh nhân tạo. khoa học mánh tính và khoa học thống kế. kết hợp cùng lúc với nhau để loại ra những cú click ảo. Bạn có thể xem thông tin của những cú click ào này trong phần báo cáo của chiến dịch quảng cáo và bạn không bị mất tiền cho những cú click ảo này.

Con người :


Google có một đội tên Click Quality team. Nhiệm vụ duy nhất của họ là sàng lọc lại tất cảc các cú click ảo nếu lở các cú click này vượt qua vòng loại đầu tiên.

Google tự động hoàn lại toàn bộ chi phí cho những cú click ảo này và được thể hiện trong phần báo cáo tài chính.

Ngoài ra nếu bạn nghi ngờ chiến dịch của mình có nhiều click ảo bạn có thể liện hệ với Click Quality team.

Yếu tố cuối cùng:

Đây chính là yếu quan trọng nhất nhưng không xuất phát từ bên trong hệ thống Google mà từ phía khách hàng.

Nếu bạn biết rằng từ năm 1998 (Google ra đời) - 2000 mặc dù hàng ngày có vài trăm triệu lượt tìm kiếm nhưng Google vẫn hoàn toàn không kiếm được đồng nào.

Đến cuối năm 2000 Google cho ra đời Google Adwords hình thứ quảng cáo trả tiền thông qua Sponsored links (Liên kết được tài trợ) Google phát triển từ đó. Hiện nay số lượng các công ty sử dụng hình thức quảng cáo trên Google ngày càng tăng bao gồm các công có tên tuổi như Apple, HP, Samsung, LG, Honda, Audi... mà ngay cả những công ty rất nhỏ như các shop quà tặng, các cửa hàng bán lẻ,...tất cả đều có sử dụng quảng cáo trên Google.

Và câu trả lời thật đơn giản quảng cáo trên Google thật sự mang lại hiệu quả cao. Và đó là tất cả những gì bạn cần.