Email Marketing - Carroll University tiết kiệm hơn 15000 USD

Carroll UniversityTrường đại học Carroll là tổ chức hợp tác giáo dục tư nhân lâu đời nhất tại khu vực Greater Milwaukee, Hoa Kỳ. Trong suốt 166 năm hoạt động, Carroll luôn cam kết đem lại môi trường giáo dục chuyên nghiệp và hỗ trợ sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp. Khuôn viên của trường bao gồm các tòa nhà cổ kính được trang bị các tiện nghi hiện đại. Tính đến năm 2011, Carroll có hơn 3500 sinh viên.

Do một số lý do khách quan, đầu năm 2011, số lượng ứng viên đăng ký nhập học tại trường đã giảm mạnh. Vì vậy, Carroll nhận ra rằng trường cần tìm ra giải pháp tốt hơn để tìm kiếm và thu hút các sinh viên tiềm năng, từ đó có thể phân bổ nguồn lực tuyển sinh hiệu quả hơn. Ở giai đoạn đầu, Carroll tăng cường các hoạt động marketing như gửi thư tận nhà, tổ chức và tham các sự kiện tuyển sinh. Tuy nhiên, kết quả lại chưa được mong đợi vì có thể do trường vẫn chưa tiếp cận được các sinh viên tiềm năng ở các vùng miền lân cận. Lượng sinh viên đăng ký nhập học vẫn duy trì ở mức thấp!

Phương pháp giải quyết vấn đề

Với mục tiêu tiếp cận được số lượng lớn các sinh viên sinh sống ở các vùng miền lân cận một cách nhanh chóng, Carroll đã kết hợp với một đối tác tin cậy để triển khai chiến dịch email kích hoạt như là một chiến dịch chủ chốt trong quy trình tuyển sinh.

Cụ thể hơn, trường Carroll đã chạy các chiến dịch email định kỳ, mời các sinh viên đến tham quan khuôn viên trường và cơ sở vật chất. Nếu người nhận không mở email, sau một thời gian, hệ thống sẽ tự động gửi email với nội dung tương tự để nhắc nhở. Tuy nhiên, nếu người nhận mở email trên, hệ thống sẽ tự động gửi một email khác để mời họ điền vào mẫu đăng ký đi tham gia chuyến đi.

Sau mỗi chiến dịch email, trường tổng hợp và phân tích các thông số từ việc theo dõi sự phản ứng của người nhận email như tỷ lệ mở email, click vào link hoặc chuyển tiếp email. Dựa vào các số liệu trên, các nhà tư vấn tuyển sinh có thể thu hẹp trọng tâm với những sinh viên thật sự quan tâm đến thông tin của trường.

Kết quả đạt được sau chiến dịch Email Marketing


    - 3600 người mở email
    - 18% lượng người mở email đã đăng ký nhập học tại Carroll
    - Carroll tiết kiệm 15.000 USD cho cả quy trình tuyển sinh thông qua việc loại bỏ việc gửi thư tận nhà