Quảng cáo Yahoo

Yahoo là trang web số 1 tại Việt Nam (do Alexa.com xếp hạng) với hơn 18 triệu người sử dụng riêng biệt. Quảng cáo trên Yahoo giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng nhất.

Tại sao là Yahoo ?


- Yahoo là trang web số 1 tại Việt Nam (do Alexa.com xếp hạng) với hơn 18 triệu người sử dụng riêng biệt.

- Người sử dụng Việt Nam truy cập Yahoo! với con số đáng kinh ngạc – 824 triệu lượt trang trong 1 tháng thông qua email, nội dung và các chức năng tìm kiếm.

- Yahoo! tiếp cận tới hầu hết người sử dụng Internet tại Việt Nam và có thư điện tử là phương tiện được sử dụng nhiều nhất.

- Yahoo! Messenger là phương tiện chat phổ biến nhất với 17,3 triệu người sử dụng trên tổng số 298,6 triệu lượt trang mỗi tháng.

- Yahoo có thể tiếp cận với các địa chỉ IP mục tiêu để đưa quảng cáo của bạn tới địa chỉ IP của người sử dụng (cụ thể ở đây là Việt Nam)

- Từ 13 – 65 tuổi: Trong đó độ tuổi đang lao động và có thu nhập chiếm 60%

- Chủ yếu sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh (67%)

- Là người yêu thích mạng Internet, thường xuyên giao tiếp và tìm kiếm thông tin sản phẩm trên mạng trước khi quyết định mua.

- Là đối tượng sở hữu di động, xe máy, nhà.

Quảng cáo tại Yahoo – Không có bất cứ lượt xuất hiện nào bị lãng phí!

Điểm khác biệt khi quảng cáo tại Yahoo


+ Nhiều người sử dụng truy cập
+ Phân tích con số và xác nhận theo từng vị trí quảng cáo.
+ Lọc được theo Tuổi và Giới tính
+ Chấp nhận Flash and Rich Media
+ Chỉ bán dựa trên CPM
+ Không có quảng cáo cạnh tranh
+ Chi phí tính cho mỗi click thấp

So với các việc quảng cáo tại các trang tin tức lớn trong nước:

+ Nhiều người sử dụng truy cập
+ Không có phân tích theo từng vị trí và không có phân tích con số.
+ Không lọc được – Lãng phí đối với người truy cập từ bên ngoài Việt Nam.
+ Không chấp nhận rich media – Một vài trang chấp nhận flash
+ Bán dựa trên cơ sở giá cố định
+ Một số lượng lớn quảng cáo cùng xuất hiện.
+ Chi phí cho mỗi click cao

Các vị trí hiển thị quảng cáo trên Yahoo

Quảng cáo hiển thị Yahoo tìm kiếm Quảng cáo hiển thị Yahoo tin tức Quảng cáo hiển thị Yahoo Mail Quảng cáo hiển thị Yahoo! Messenger Quảng cáo hiển thị Yahoo! Login

6 lý do bạn nên chọn hình thức quảng cáo trên Yahoo


Hình thức quảng cáo trên hệ thống Yahoo đang phát triển như vũ bão và đã chiếm được cảm tình, sự quan tâm của đông đảo người dùng bởi những thế mạnh đặt trưng mà không hình thức quảng cáo nào có được.

Tính phổ biến rộng rãi

Không riêng cư dân mạng, không riêng những người dành phần lớn thời gian của mình với máy tính thì “Yahoo!” chắc chắn vẫn là cụm từ quá phổ biến, quen thuộc như Internet hay Online do những tiện ích mà nó mang lại qua các sản phẩm trong nhiều năm qua.

Theo thống kê của Yahoo! thì ở Việt Nam trung bình hàng tháng có khoảng 15 triệu lượt visitor và 761 triệu lượt page view qua tất cả các hình thức như Messenger, FrontPage, Mail, News, Wireless.

Điều đó cho thấy, Yahoo! thực sự đang là một phần không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi người dân Việt Nam.

Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng

Bạn hoàn toàn có thể phân loại đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Trong đó bao gồm việc định hướng các đối tượng nào sẽ thấy được quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ …

Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn

Yahoo! có thể cho bạn lựa chọn 1 trong 2 hình thức quảng cáo CPC (Cost Per Click) hoặc CPM (Cost Per Impression). Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Còn với CPM thì bạn phải chỉ trả số tiền/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo và đây được đánh giá là mức chi phí hợp lý.

Tính linh hoạt cao


Khách hàng hoàn toàn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình một cách dễ dàng để đạt được kết quả cao nhất.

VD: Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức tra phí từ CPC sang CPM và ngược lại.

Ngoài ra, bạn có thể thoải mái lựa chọn bởi có rất nhiều hình thức quảng cáo trên hệ thống Yahoo.

Đây thực sự là một hình thức quảng cáo rất tiên tiến và đã được nhiều công ty lớn áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với công chúng.

Không phụ thuộc ngân sách


Quảng cáo trên Yahoo!, bạn không nhất thiết phải trả một khoảng ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.

Phân phối quảng cáo hợp lý

Yahoo! cam kết rằng mẫu quảng cáo của bạn luôn được đặt trên 1 vị trí cố định và không bị chia sẻ với bất cứ đối tác nào khác. Do đó, quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến với các khách hàng tiềm năng.

Đặc biệt không bao giờ có hiện tượng quảng cáo trùng ngành hàng trong 1 chiến dịch như ở báo giấy, báo mạng …

Hiện tại Yahoo đang có nhiều những phương tiện quảng cáo rất đa dạng và phong phú như:

- Quảng cáo trên trang chủ của Yahoo và Yahoo Việt Nam.
- Quảng cáo trang tìm kiếm Yahoo (Yahoo Search)
- Quảng cáo trên các chương trình của Yahoo Messenger.
- Quảng cáo trên các trang Tin tức của Yahoo Việt Nam.
- Quảng cáo trên mục Yahoo hỏi và đáp, Yahoo Flickr, Yahoo Mail, Yahoo Finance …